MÁY CHÍNH HÃNG SẼ ĐƯỢC BẢO HÀNH THEO QUI ĐỊNH CỦA HÃNG.
I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ
CÁC DÒNG MÁY |
BAO ĐỔI (*) |
THỜI GIAN BẢO HÀNH |
MÁY MỚI ,CPO |
03 NGÀY |
6 THÁNG |
MÁY CŨ |
07 NGÀY |
3 THÁNG |
(*)Máy mới đã active không đổi về ngoại hình ( trầy xước,tróc sơn,bụi camera…..) máy lỗi đổi khác model,khác màu mất 5% giá trị hiện tại.
Trong trường hợp: máy không lỗi, khách muốn đổi sản phẩm sẽ được tính như sau:
Máy mới = giá máy hiện tại – 15% => máy y như tình trạng ban đầu.
Máy cũ = giá máy hiện tại – 10% => máy y như tình trạng ban đầu
Gói bảo hành: trong 7 ngày nhập lại 50% , sau 7 ngày không hỗ trợ nhập lại
Máy không đúng với tình trạng ban đầu, sau 7 ngày ( kể từ ngày mua) sẽ tính theo giá thỏa thuận.
Đổi máy tương đương trọn đời máy nếu máy lỗi khóa sim hoặc khóa mạng không rõ lý do.
II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Bảo hành 3 tháng (đối với máy cũ), 6 tháng máy mới
- MÁY CŨ
- Bảo hành sửa chữa thay thế linh kiện 3 tháng.
- Nguồn, màn hình bao test 7 ngày.
- Không bảo hành Lỗi vân tay, Lỗi phím home từ 7 trở lên và Face ID các dòng X trở lên. Màn hình chảy mực, vào nước, máy dập nát, cong main, ngoại hình trầy xước,…
- MÁY MỚI
- Bảo hành sửa chữa thay thế linh kiện 6 tháng.
- Bao test 1 đổi 1 trong 3 ngày nếu máy bị lỗi do NSX.
- Nguồn, màn hình bao test 7 ngày.
- Không bảo hành Lỗi vân tay, Lỗi phím home từ 7 trở lên và Face ID các dòng X trở lên. Màn hình chảy mực, vào nước, máy dập nát, cong main,…
(**) Đổi máy đúng model , đúng màu. Đối với máy fullbox sẽ đổi máy trả bảo hành, máy mới trần chưa active.
Lưu ý: Nếu máy bị trầy xước ngoại hình không đạt chuẩn máy 99% khách hàng sẽ được bảo hành, sửa chữa miễn phí. Nếu đổi sang máy khác cần bù giá chênh lệch máy 98% – 99% hoặc trừ tiền vỏ theo bảng giá niêm yết tại cửa hàng.
(***) Hỗ trợ sửa chữa giá gốc, tùy thời giá khi màn hình sọc, chảy mực.
(****) Trường hợp chạy phần mềm nhiều lần, từ 03 lần, sẽ được đổi máy like new tương đương tình trạng ngoại hình.
III. TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
-Máy không nhận sim do hỏng chân sim, máy bị mất icloud, máy bị mất Imei mà không còn tem bảo hành.
-Sản phẩm sử dụng không đúng quy cách của nhà sản xuất ( vô nước, ẩm mốc, cháy chập, va đập,cong vênh, bể nức, tróc sơn.) hoặc do nguyên nhân tự nhiên ( thiên tai, lũ lụt ….)
-Người dùng tự ý sửa chữa can thiệp phần mềm hoặc phần cứng, IMEI không trùng với thân máy hoặc số hiệu lưu hệ thống.
** Khi mang máy đến sửa chữa bảo hành , Quý khách vui lòng lưu lại danh bạ, dữ liệu và tự bảo quản sim, thẻ nhớ, tài khoản cá nhân, ( Icloud, google, facebook, zalo …)